Rulo lăn sơn

Cách chọn cọ lăn sơn dầu chính hãng

Cọ lăn sơn dầu Thành Công

Tại sao phải lựa chọn đúng cọ lăn sơn dầu?

Bất kể cây cọ nào cũng có thể thi công nhưng việc chọn sai loại cọ chuyên dụng của từng loại sơn. Sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền mặt sơn của công trình rất nhiều. Những ảnh hưởng của việc không chọn đúng cọ lăn phù hợp như: lớp sơn khó khô, không đều màu; nhiều vụn lông trên bề mặt; tốn nhiều chi phí sơn; thời gian thi công chậm; dễ sủi bọt sơn… Việc chọn đúng cọ lăn sơn dầu sẽ giúp bạn tránh những ảnh hưởng xấu trên. Đồng thời mang đến chất lượng công trình hoàn hảo nhất.

Có mặt trên thị trường được hơn 30 năm. Cọ lăn sơn dầu Thành Công đã trở thành thương hiệu uy tín dược đông đảo khách hàng tin dùng. Tuy nhiên, cũng chính vì sự uy tín đó mà các sản phẩm cọ lăn Thành Công bị làm giả rất nhiều. Bởi vậy Thành Công luôn cố gắng thể hiện chất riêng của mình trong từng chi tiết của sản phẩm.

Tại sao nên lựa chọn đúng cọ lăn sơn dầu

Vậy cọ lăn sơn dầu Thành Công có những đặc điểm nổi bật nào?

Ngay trên phần tay cầm của cây cọ có in nổi dòng chữ “Thành Công” rất dễ quan sát. Đặc điểm này, giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm cọ lăn sơn dầu Thành Công chính hãng với các loại hàng nhái trên thị trường. Đặc biệt phần thân cọ sử dụng loại sắt xi không gỉ (kể cả với hóa chất).

Thành phần quan trọng nhất mà mỗi người thợ sơn đều quan tâm Đó chính là thành phần cấu tạo nên vải cọ lăn. Con lăn sơn dầu Thành Công được cấu tạo với 50% cotton50% polyester. Chất liệu này giúp tải sơn đều, mịn và đều màu. Bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để vệ sinh phần ống vải. Và hoàn toàn có thể tái sử dụng nhiều lần cho các công trình khác.

Chất liệu sợi vải polyester cực kỳ chắc chắn, có độ bền cao và kháng với hầu hết các loại hóa chất. Trong quá trình thi công không bị biến dạng. Không bị kéo dãn, không bị co rút, chống nấm mốc và rất ít bị mài mòn.

Một điểm mạnh của cọ lăn Thành Công là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao LINT-FREE chống rụng lông. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đảm bảo việc tải sơn đều màu và không để lại vụn lông trên bề mặt thi công gây mất thẩm mĩ.

Đặc điểm cọ lăn dầu chất lượng

Mua cọ lăn sơn dầu chất lượng ở đâu?

Tính năng của sơn dầu là khả năng không thấm nước, có độ dẻo và độ che phủ mạnh. Dễ dàng phủ kín lớp sơn khác ở dưới, trừ các màu có tính đặc biệt. Độ dài của sợi và chất liệu xác định độ hấp thụ sơn trên bề mặt. Tùy thuộc vào mức độ gồ ghề của mặt tường. Người thợ chọn cây cọ lăn sơn dầu có độ dày của vải cọ lăn khác nhau. Để đạt được độ che phủ hoàn hảo như mong muốn, hãy là một người thợ thông minh khi lựa chọn cây cọ lăn phù hợp.  

Chọn mua cọ lăn sơn dầu thương hiệu nào uy tín?

Cọ lăn Thành Công tự hào là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ Thành Công luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý đến người dùng.

Similar Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *