Rulo lăn sơn

Cọ lăn mặt trời – Những ưu điểm phù hợp với sơn composite

Cọ lăn mặt trời chuyên dụng composite

Sơn composite – dòng sơn đặc biệt và có đặc thù riêng. Sơn compotise là loại sơn được chế tạo nhờ vào đặc tính nhựa polyester là chất tăng bám dính. Chính vì vậy, không phải cọ lăn nào cũng có thể đảm nhận được nhiệm vụ cho dòng sơn này. Cọ lăn Mặt Trời là thương hiệu độc quyền của công ty Thành Công. Được sản xuất riêng để phù hợp với loại sơn composite.

Những ưu điểm của cọ lăn mặt trời

  • Là sản phẩm – thương hiệu độc quyền của Thành Công

Không bị nhầm lẫn sang bất cứ một thương hiệu cọ lăn composite nào khác.  

  • Là cọ lăn chuyên dụng cho sơn composite

Cọ lăn Mặt Trời không giống các cọ lăn khác, đây là loại cọ lăn chuyên dụng dành cho sơn composite. Vì vậy, được thiết kế theo công nghệ chuyên biệt từ thành phần ống vải, cấu tạo khung sắt, kích thước để phù hợp với công việc.

Ưu điểm của con lăn Mặt Trời

Tại sao cọ lăn Mặt Trời phù hợp với sơn composite

Đây là một trong những cọ lăn cao cấp được sử dụng nguyên vật liệu ngoại nhập – ổn định chất lượng cao. Dòng lăn Mặt Trời chuyên dụng cho sơn Composite. Sử dụng cho sơn vỏ tàu (gỗ, thép), thân tàu, các bể chứa, thùng chứa công nghiệp. 

  • Ống vải: Được gia cường sợi thủy tinh Fibre – reinforced plastic (FRP) 50% Cotton – 50% Polyester bền hơn trong môi trường muối, axit và các chất ăn mòn khác.
  • Sử dụng nguyên vật liệu ngoại nhập – chất lượng tốt – độ bền cao
  • Đa dạng kích thước: 10 – 15 – 20 – 23 cm
  • Ống thép chắc chắn được làm từ thép không gỉ
  • Cán cầm được thiết kế tinh tế dáng bút tạo cảm giác chắc tay cho người thợ.

Có 2 dòng lăn mặt trời của Thành Công

Hiện nay Thành Công sở hữu 2 loại cọ lăn Mặt Trời với mức giá và chất lượng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mọi thợ sơn. 

  • LĂN MẶT TRỜI CÁN ĐỎ – NVL ngoại nhập

Con lăn mặt trời Cán đỏ có ống vải được dùng là 100% nguyên liệu ngoại nhập, tính ổn định cao, bám tốt, không rụng lông, thấm hút tốt, năng suất cao và thời hạn sử dụng gấp 2 lần cọ thông thường. Đây là dòng sản phẩm chất lượng số 1 trên thị trường chuyên dụng cho sơn composite. Dòng sản phẩm cán đỏ chỉ có duy nhất một phiên bản 15 cm. Nên khi lựa chọn bạn tránh bị nhầm lẫn bởi các loại hàng nhái, kém chất lượng nhé. 

Cọ lăn Mặt Trời Cán Đỏ – Nguyên liệu ngoại nhập

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều phiên bản hơn có thể tham khảo:

  • LĂN MẶT TRỜI CÁN XANH – NVL trong nước

Với chất lượng không kém so với cọ mặt trời cán đỏ, cọ mặt trời cán xanh được sản xuất với nguyên vật liệu trong nước nhưng vẫn giữ được tính ổn định cao, thấm hút tốt và duy trì năng suất làm việc hiệu quả. Sản phẩm đa dạng các phiên bản từ 10 – 15 – 20 – 23 cm. 

Lăn Mặt Trời – Cán xanh

Xem thêm: Thương hiệu lăn sơn dầu nên chọn

Hiện nay, cọ lăn mặt trời là dòng chuyên dụng cho sơn composite nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các thợ sơn, và cả những đại lý của Thành Công.

Similar Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *