Rulo lăn sơn

Cọ lăn TC PRO Tím – Chuyên dùng cho SƠN BÓNG

Cọ lăn TC PRO Tím

Hiện nay, sơn bóng được ứng dụng rất nhiều cho các công trình nhà ở, những khu vực thường xuyên phải lau chùi, vệ sinh hoặc các công trình cộng đồng. Bởi lẽ, đặc tính của sơn bóng rất dễ lau chùi và tạo không gian sạch sẽ – bóng đẹp. Sơn bóng, sơn hoàn thiện muốn lên đẹp cần phải kết hợp với cọ lăn sơn chuyên dụng dành cho sơn bóng. CỌ LĂN 𝗧𝗖 𝗣𝗥𝗢 TÍM của công ty Thành Công là một gợi ý dành cho bạn.

Tại sao phải lựa chọn cọ lăn chuyên dụng cho sơn hoàn thiện

Không phải tự nhiên mà các công ty lại sản xuất ra nhiều loại cọ sơn chuyên dụng khác nhau. Là một thợ sơn chuyên nghiệp – chắc hẳn bạn đã quá hiểu điều này.

Sơn bóng là một lớp sơn hoàn thiện có tính thẩm mỹ cao. Và điều đó chỉ đúng nếu thợ sơn là người có tay nghề.

Lớp sơn bóng đẹp nhưng cũng rất dễ lộ khuyết điểm nếu sơn không đều, bề mặt sơn không mịn và đặc biệt có quá nhiều vụn lông để lại trên bề mặt. Lúc đó bề mặt tường sẽ trông thật thảm hại. 

Nếu bạn đã làm thật chỉnh chu cho lớp bả của mình. Thì chỉ cần một bước nữa thôi là công trình của bạn sẽ được phủ một lớp sơn bóng hoàn hảo. Đó chính là: “Chọn cọ lăn chuyên dụng cho sơn bóng”.

Tại sao chọn cọ lăn chuyên dụng TC PRO Tím

Cọ lăn chuyên dùng cho sơn bóng TC Pro TÍM của Thành Công

TC Pro TÍM là thương hiệu cọ lăn chuyên dụng dành cho sơn bóng và những bề mặt mịn. Khi sử dụng cọ lăn chuyên dụng cho sơn bóng – thợ sơn sẽ dễ dàng có được một bề mặt sơn hoàn thiện bóng loáng và đẹp mắt. Bởi vì, khác với các dòng sản phẩm thông thường, TC Pro TÍM của Thành Công sở hữu công nghệ hiện đại nhất hiện nay – công nghệ Lint – Free không để lại vụn lông 

Chi tiết sản phẩm:

  •  Sợi mịn 100% acrylic không vụn lông với sợi siêu mịn 14mm, mật độ dày, tạo bề mặt mịn cho lớp sơn hoàn thiện.  
  • Độ bền vượt trội
  • Là cọ sơn chuyên dùng cho các bề mặt nhẵn và thô vừa
  • Thích hợp với các loại sơn bóng (hi- gloss, satin, semi-gloss)
  •  KHÔNG để lại lông vụn trên bề mặt
  •  Tiết kiệm chi phí khi sử dụng ống thay
  • Thiết kế khế 5 cây giúp cọ lăn êm, không mất nhiều lực
Đặc điểm của cọ lăn TC PRO Tím

Kích thước: 23 cm, 15 cm.

Sản phẩm chất lượng –  cọ lăn chính hãng của Thành Công hiện đang được bán tại tất cả các hệ thống cửa hàng. Nhà phân phối của CỌ LĂN THÀNH CÔNG trên toàn quốc. 

Hôm nay, bạn phải sơn tường/trần nhà bằng sơn bóng? Bạn chưa có cọ lăn sơn chuyên dụng? Hãy thử một lần mua và sử dụng cọ lăn TC Pro TÍM của Thành Công. Đảm bảo bạn sẽ không muốn thay đổi thêm bất cứ một loại cọ chuyên dụng nào khác.

Similar Posts

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *