Dụng Cụ

Chọn thương hiệu bàn chà nhám nào là tốt

Bàn chà nhám loại nào tốt

Bàn chà nhám hiện nay đang là sự lựa chọn hợp lý – tiết kiệm chi phí và công sức lao động đối với thợ sơn chuyên nghiệp. Phục vụ cho quá trình chà nhám bề mặt tường trước khi sơn. Có rất nhiều loại chà nhám khác nhau của nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay. Mỗi bàn chà nhám đều có thiết kế, chất lượng không đồng đều. Để lựa chọn một thương hiệu bàn chà nhám tốt nhất. Hãy lắng nghe những chia sẻ của Thành Công dưới đây nhé.

Bàn chà nhám là gì?

Bàn chà nhám là một trong những dụng cụ hỗ trợ xây dựng chuyên dụng, thường được sử dụng chủ yếu trong ngành sơn. Chà nhám có chức năng chà và làm phẳng lớp bột bả. Bột trét trước khi tiến hành sơn lót và sơn phủ.

Sử dụng bàn chà nhám trước khi sơn sẽ làm bề mặt sơn được láng mịn. Sơn lên màu đẹp hơn, bề mặt tường nhẵn, thuận lợi cho thi công.

Dụng cụ chà nhám

Cấu tạo bàn chà nhám:

Một dụng cụ chà nhám thường được cấu tạo bởi các chi tiết: Cán + Lưng nhựa + 1 lớp mút trắng + giấy nhám. 

Bàn chà nhám chất lượng cần được đảm bảo các yếu tố sau:

  • Cán cầm chắc chắn, cầm có cảm giác chắc tay, thường được làm bằng nhựa và có bề mặt ma sát chống trơn trượt.
  • Lưng bàn chà được thiết kế và in tên thương hiệu. Nhựa lưng dụng cụ chà nhám là nhựa chất lượng cao. Nhẹ nhưng tạo cảm giác đằm khi sử dụng.
  • Lớp mút trắng có tác dụng để kẹp giấy nhám và tạo cảm giác mềm, êm hơn khi chà lên tường.
  • Giấy nhám chất lượng cao có nhiều loại với kích thước hạt khác nhau dễ tháo lắp. Thay thế, phù hợp cho nhiều bề mặt.

Thương hiệu bàn chà nhám chất lượng cao Thành Công

Bàn chà nhám chất lượng cao thương hiệu Thành Công là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho mọi thợ sơn. Giá cả hợp lý – chất lượng đảm bảo – bền, dễ sử dụng. Thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng tối ưu trong quá trình sử dụng.

Là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cọ sơn, cọ lăn và các phụ kiện xây dựng. Thành Công Roller luôn nỗ lực không ngừng trong công tác thiết kế. Nâng cấp kiểu dáng, chất lượng sản phẩm của mình. 

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín nhất. Ngoài hệ thống đại lý phân phối, chúng tôi còn có nhiều cửa hàng bán sỉ, lẻ trên mọi tỉnh thành cả nước. Thương hiệu Thành Công Roller mong muốn được sát cánh cùng những thợ sơn. Thợ xây trên những công trình kiến trúc sang trọng và hiện đại. Góp phần tô điểm cho những ngôi nhà nhỏ ngày càng bền đẹp và ấm áp. 

Thương hiệu Thành Công chất lượng cao

Với những thành tích đã đạt được trong nhiều năm qua. 5 năm liền đạt danh hiệu Huy chương vàng Thương hiệu ngành xây dựng của Bộ Xây Dựng. Ban tổ chức triển lãm Quốc tế VietBuild và 3 năm liền đạt Huy chương vàng Thương hiệu Việt SAIGON EXPO.

Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng trong các sản phẩm của mình và cố gắng hơn nữa. Để trở thành Thương Hiệu đi đầu trong công cuộc sản xuất và phân phối cọ sơn, cọ lăn và các dụng cụ xây dựng chuyên dụng. 

Tham khảo thêm các thông tin chia sẻ về dụng cụ, thiết bị xây dựng: https://colanchuyendung.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *